Bản tin Kinh tế số VTC2: “TRUOO PET CARE là ngôn ngữ yêu thương dành cho thú cưng của bạn”

09 tháng 4 2024
-
4 Minutes

TRUOO PET CARE thu hút sự quan tâm của đông đảo các khách tham quan triển lãm Petfair Vietnam 2024

Ngày 27/3 vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Triển lãm quốc tế Petfair Vietnam 2024. Triển lãm thu hút hơn 6000 khách tham quan và 200 gian hàng của các nhà cung cấp, nhà phân phối sản phẩm dành cho thú cưng trong nước và quốc tế. Trong số đó, TRUOO PET CARE đã gây ấn tượng mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm của đông đảo các khách tham quan Việt Nam và quốc tế.

Gian hàng của TRUOO PET CARE tại triển lãm Petfair Vietnam 2024

TRUOO PET CARE mang đến triển lãm 4 dòng sản phẩm chính là: DeFine (thức ăn cao cấp cho các dòng chó cỡ nhỏ), Oyummi (thức ăn chất lượng cao cho các dòng chó cỡ trung), Dogsmile (thức ăn hoàn chỉnh dành cho tất cả các giống chó) và Catpy (thức ăn hoàn chỉnh cho mèo). Tất cả sản phẩm của TRUOO PET CARE được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam bằng kinh nghiệm và công nghệ của tập đoàn toàn cầu De Heus - Một tập đoàn toàn cầu đã có hơn 110 năm kiến thức và kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp tiên tiến về thức ăn chăn nuôi và dinh dưỡng động vật.

TRUOO PET CARE xuất hiện trên bản tin Kinh tế số VTC2

Bản tin Kinh tế số về thương hiệu thức ăn thú cưng TRUOO PET CARE

Gặp gỡ phóng viên của VTC2 tại sự kiện lần này, ông Nguyễn Quang Hiếu – Giám Đốc Mảng Thức Ăn Thú Cưng chia sẻ: “Chúng tôi sử dụng dòng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, giúp cho con vật nuôi luôn luôn được mạnh khỏe, vui vẻ. Đặc biệt là hiện nay toàn bộ các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tự tin đưa đến các sản phẩm chất lượng cao phù hợp cho các bạn thú cưng của chúng ta.”

TRUOO PET CARE đảm bảo chất lượng tương ứng với tiêu chuẩn quốc tế từ quy trình kiểm soát khắt khe, công nghệ hiện đại, kinh nghiệm chuyên môn dày dặn và sự thấu hiểu đặc tính sinh học của vật nuôi được tích lũy qua hàng trăm năm như: công thức sản xuất được thẩm định bởi đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng Châu Âu, nguồn nguyên liệu chất lượng cao được lựa chọn cẩn thận, bổ sung prebiotic tự nhiên, không dùng màu và hương nhân tạo.

TRUOO PET CARE luôn trân trọng tình yêu của bạn dành cho thú cưng, cùng bạn thể hiện tình yêu thương sâu sắc đó và giúp bạn tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên thành viên gia đình đặc biệt.