Nhìn lại hình ảnh trong Hội thảo chuyên đề Dinh dưỡng Thú cưng

14 tháng 12 2023
-
3 Minutes

Hai buổi Hội thảo chuyên đề Dinh dưỡng Thú cưng tại TTHN Almaz Conventional Center - Hà Nội (12/12) và TTHN Pavillon Tân Sơn Nhất - Hồ Chí Minh (13/12) đã diễn ra vô cùng thành công và nhận được những phản hồi tích cực từ các khách hàng tham dự.

Truoo Pet Care tin rằng mỗi khách hàng khi tham dự Hội thảo đều sẽ có cho mình những khoảnh khắc yêu thích và ấn tượng.

Vậy chúng ta hãy cùng nhìn lại những ký ức vui vẻ và đáng nhớ trong “Hội thảo chuyên đề Dinh dưỡng Thú cưng" tại Hà Nội và Hồ Chí Minh nhé!

Nội dung của buổi Hội thảo xoay quanh các vấn đề thường gây cản trở trong việc lựa chọn Chế độ dinh dưỡng phù hợp cho Thú cưng đó là Dị ứng ở Chó và Bệnh sỏi thận ở Mèo. Chuyên gia đã đưa ra những góc nhìn khoa học và đúng đắn về nguyên nhân, cách phân biệt và hướng dẫn chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng vấn đề.

Trong suốt buổi hội thảo, các khách hàng rất chăm chú lắng nghe và ghi chép lại những nội dung chia sẻ của Chuyên gia dinh dưỡng Châu Âu.

Trong cả hai buổi Hội thảo, các khách hàng đã rất tích cực đặt câu hỏi cho Chuyên gia với mong muốn có thể chia sẻ kiến thức bổ ích và hướng dẫn chi tiết hơn về chế độ dinh dưỡng phù hợp cho chó và mèo đến những người chủ nuôi.

Ngoài ra, lễ ký kết với các khách hàng mới cũng được tiến hành một cách trang trọng trong sự kiện, Truoo Pet Care luôn muốn đảm bảo sự an tâm của khách hàng khi hợp tác và mong muốn có thể cùng hợp tác phát triển lâu dài.

Buổi Hội thảo đã dần trở nên sôi động hơn khi đến phần Tiệc trưa, các khách hàng được thưởng thức ẩm thực tại Khách sạn chuẩn 5 sao và tham gia vào những trò chơi do BTC chuẩn bị. Mọi người rất hào hứng với những trò chơi thú vị và nhận nhiều phần quà hấp dẫn đồng thời cũng rất hài lòng về chất lượng của các sản phẩm mà Truoo Pet Care mang đến.

Truoo Pet Care hy vọng rằng Quý khách hàng đã có được những trải nghiệm tuyệt vời tại buổi Hội thảo. Cảm ơn Quý khách hàng vì đã tham dự Hội thảo chuyên đề Dinh dưỡng Thú cưng và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ mọi người trong các sự kiện tiếp theo.