Recap: Ngày hội thú cưng tại Bà Rịa - Vũng Tàu

23 tháng 11 2023
-
5 Minutes

Vào ngày 19/11/2023 (CN) vừa qua, TRUOO PET CARE đã có cơ hội trở thành Đơn vị đồng hành trong Ngày hội Thú cưng tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ngày hội Thú cưng Bà Rịa đã diễn ra vô cùng thuận lợi và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các khách hàng. Mọi người rất hào hứng với Ngày hội Thú cưng và không khí tại đây rất sôi động náo nhiệt.

Rất nhiều khách hàng đã dẫn theo Thú cưng đến tham gia Ngày hội để cùng trải nghiệm các trò chơi, gian hàng và check-in để nhận được những phần quà hấp dẫn.

Hãy cùng nhau nhìn lại những hình ảnh đáng yêu trong Ngày hội Thú cưng Bà Rịa với Truoo Pet Care nhé!

Gian hàng trưng bày của TRUOO PET CARE tại Ngày hội Thú cưng Bà Rịa nhận được rất nhiều sự thu hút của các khách hàng, các khách hàng chia sẻ sự quan tâm đặc biệt đến dòng sản phẩm thức ăn DeFine, OYummi và CATPY từ TRUOO PET CARE. 

DEFINE là sản phẩm thức ăn cao cấp cho các dòng Chó cỡ nhỏ, giúp bảo vệ hệ tiêu hóa khoẻ mạnh, tăng cường hệ miễn dịch của Chó cưng và giảm mùi hôi chất thải.  

O YUMMI với mùi vị thơm ngon, kích thích vị giác giúp Chó ăn ngon miệng và hạn chế tối đa mảng bám trên răng đối với những chú Chó cỡ trung.  

Với DEFINE VÀ O YUMMI, Chó cưng sẽ được bổ sung đầy đủ các chất thiết yếu giúp cơ thể xây dựng hệ miễn dịch tự nhiên một cách khỏe mạnh. 

Thức ăn hoàn chỉnh cho mèo CATPY cung cấp dồi dào Omega 3,6,9 & DHA cùng hàm lượng protein động vật sẽ giúp Mèo cưng có những bữa ăn ngon “khoái khẩu” với đầy đủ vitamin và dưỡng chất cho mèo khỏe mạnh, ăn ngon.

Các sản phẩm thức ăn cho thú cưng từ TRUOO PET CARE luôn mang đến đầy đủ các chất thiết yếu và là bữa ăn ngon dinh dưỡng giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn cho bạn đồng hành của mình.