Recap: Ngày hội thú cưng tại Long Thành

28 tháng 11 2023
-
5 Minutes

Vào ngày 26/11/2023 (CN) vừa qua, TRUOO PET CARE đã cùng đồng hành với Pet Health Center để tổ chức Ngày hội Thú cưng Long Thành.

Ngày hội Thú cưng Long Thành đã diễn ra vô cùng thành công với sự tham gia của những em Boss năng động và các Sen nhiệt tình. Truoo Pet Carre rất vui khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các khách hàng.

Chúng ta hãy cùng xem lại những khoảnh khắc đáng yêu trong Ngày hội Thú cưng Long Thành nhé!

 

Các bé Thú cưng khi đến Ngày hội Thú cưng Long Thành đã được Bác sĩ Thú y Hồng Nhung thăm khám và kiểm tra sức khoẻ.

Rất nhiều khách hàng đã dẫn Boss đến Ngày hội để cùng trải nghiệm các trò chơi, tham gia cuộc thi và nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn.

 

TRUOO PET CARE đã nhận được sự thu hút đặc biệt của các khách hàng tại Ngày hội Thú cưng Long Thành. Mọi người rất hứng thú với dòng sản phẩm thức ăn DeFine, OYummi và CATPY từ TRUOO PET CARE. 

DEFINE là sản phẩm thức ăn cao cấp cho các dòng Chó cỡ nhỏ, giúp bảo vệ hệ tiêu hóa khoẻ mạnh, tăng cường hệ miễn dịch của Chó cưng và giảm mùi hôi chất thải.  

O YUMMI với mùi vị thơm ngon, kích thích vị giác giúp Chó ăn ngon miệng và hạn chế tối đa mảng bám trên răng đối với những chú Chó cỡ trung.  

Với DEFINE VÀ O YUMMI, Chó cưng sẽ được bổ sung đầy đủ các chất thiết yếu giúp cơ thể xây dựng hệ miễn dịch tự nhiên một cách khỏe mạnh. 

Thức ăn hoàn chỉnh cho mèo CATPY cung cấp dồi dào Omega 3,6,9 & DHA cùng hàm lượng protein động vật sẽ giúp Mèo cưng có những bữa ăn ngon “khoái khẩu” với đầy đủ vitamin và dưỡng chất cho mèo khỏe mạnh, ăn ngon. 

Các sản phẩm thức ăn cho thú cưng từ TRUOO PET CARE luôn mang đến đầy đủ các chất thiết yếu và là bữa ăn ngon dinh dưỡng giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn cho bạn đồng hành của mình.