RECAP WORKSHOP: Dinh dưỡng, Chăm sóc và Bệnh lý trên Thú cưng

20 tháng 11 2023
-
4 Minutes

Vừa qua, vào lúc 8g00 ngày 18/11/2023 (T7), TRUOO PET CARE đã cùng đồng hành với PKTY Tín Thơ để tổ chức thành công buổi Workshop chia sẻ về chế độ dinh dưỡng, cách chăm sóc và những bệnh lý có thể gặp ở Thú cưng.

Cùng nhau xem lại những khoảnh khắc đẹp tại buổi Workshop với Truoo Pet Care nhé! 

Trong buổi Workshop, diễn giả đã cung cấp những kiến thức cần thiết về chế độ dinh dưỡng của Thú cưng, giúp khách hàng hiểu hơn trong việc lựa chọn thức ăn cho các Boss, từ đó có thể giúp khách hàng thay đổi chế độ dinh dưỡng lành mạnh hơn cho các Boss yêu.

Đồng thời, buổi chia sẻ còn giúp khách hàng nhận biết về những bệnh lý thường gặp ở Chó và Mèo, đưa ra các cách chăm sóc Thú cưng hiệu quả để duy trì sức khoẻ tốt và tăng sức đề kháng.

Khách hàng khi tham gia đều bày tỏ sự thích thú với nội dung của buổi hội thảo, cũng như chia sẻ sự quan tâm đặc biệt đến các sản phẩm thức ăn DeFine, OYummi và CATPY từ Truoo Pet Care.  

DEFINE là sản phẩm thức ăn cao cấp cho các dòng Chó cỡ nhỏ, giúp bảo vệ hệ tiêu hóa khoẻ mạnh, tăng cường hệ miễn dịch của Chó cưng và giảm mùi hôi chất thải.

O YUMMI với mùi vị thơm ngon, kích thích vị giác giúp Chó ăn ngon miệng và hạn chế tối đa mảng bám trên răng đối với những chú Chó cỡ trung. 

Với DEFINE VÀ O YUMMI, Chó cưng sẽ được bổ sung đầy đủ các chất thiết yếu giúp cơ thể xây dựng hệ miễn dịch tự nhiên một cách khỏe mạnh.

Thức ăn hoàn chỉnh cho mèo CATPY cung cấp dồi dào Omega 3,6,9 & DHA cùng hàm lượng protein động vật sẽ giúp Mèo cưng có những bữa ăn ngon “khoái khẩu” với đầy đủ vitamin và dưỡng chất cho mèo khỏe mạnh, ăn ngon.  

Các sản phẩm thức ăn cho thú cưng từ TRUOO PET CARE sẽ mang đến đầy đủ các chất thiết yếu và là bữa ăn ngon dinh dưỡng để Sen an tâm lựa chọn cho bạn đồng hành của mình.