Tham quan nhà máy của Truoo Pet Care: Đón chào Quý thầy cô và sinh viên trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên

16 tháng 5 2024
-
5 Minutes

Chuyến tham quan đến nhà máy tại KCN An Tràng, huyện An Lão, TP. Hải Phòng.

Sáng ngày 07/05/2024, Truoo Pet Care tiếp đón Quý thầy cô và các bạn sinh viên khoa Chăn nuôi thú y - Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đến tham quan nhà máy của Truoo Pet Care tại Hải Phòng.

Đại diện của Truoo Pet Care là Ông Nguyễn Quang Hiếu (Giám Đốc Đối Ngoại, kiêm Giám Đốc Mảng Thú Cưng) và Bà Đào Thị Thanh Nga (Giám Đốc nhà máy Hải Phòng) chào đón sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Thị Ngân (Phó Trưởng Khoa chăn nuôi thú y, Đại học Nông Lâm Thái Nguyên), TS. Phạm Thị Trang (Chủ nhiệm lớp Chuyên ngành Thú cưng, Trợ lý Giáo vụ Khoa chăn nuôi thú y) và hơn 40 sinh viên tham dự.  

Chuyến tham quan đến nhà máy sản xuất của Truoo Pet Care tại Hải Phòng.  

Chuyến tham quan là hoạt động nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Truoo Pet Care và Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên, nhằm mục đích giới thiệu quy trình sản xuất thức ăn cho thú cưng hiện đại và tiên tiến của Truoo Pet Care, ứng dụng công nghệ và quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, Truoo Pet Care chia sẻ kiến thức chuyên môn về dinh dưỡng và chăm sóc thú cưng đến các thầy cô và sinh viên. Đây cũng là cơ hội giao lưu, học hỏi và trải nghiệm thực tế cho các bạn sinh viên chuyên ngành thú cưng.

Hơn cả một chuyến tham quan, đây là hành trình mang theo tình yêu thương dành cho những người bạn bốn chân

Đại diện Truoo Pet Care, Ông Nguyễn Quang Hiếu cũng đã giới thiệu chi tiết về các dòng sản phẩm thức ăn cho thú cưng đa dạng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của từng loài và độ tuổi khác nhau. Từng hạt thức ăn được Truoo Pet Care nâng niu, chăm chút từ nguyên liệu đầu vào, sơ chế, phối trộn, nấu chín, sấy khô, đóng gói thành phẩm, đều mang theo sứ mệnh cao cả: nuôi dưỡng tình yêu thương và sức khỏe cho những người bạn nhỏ.  

Ông Nguyễn Quang Hiếu giới thiệu chi tiết về các dòng sản phẩm thức ăn cho thú cưng.

Quý thầy cô và các bạn sinh viên không chỉ được tham quan nhà máy hiện đại, dây chuyền sản xuất khép kín, mà còn được cuốn hút trong câu chuyện về tình yêu thương mà Truoo Pet Care dành cho những người bạn bốn chân. Bởi vì, Truoo Pet Care không chỉ là nhà sản xuất thức ăn cho thú cưng, mà còn là người bạn đồng hành, luôn thấu hiểu để chia sẻ những niềm vui và nỗi buồn cùng những người yêu thú cưng.

Sinh viên lắng nghe câu chuyện về tình yêu thương dành cho những người bạn bốn chân.  

Chuyến tham quan đã diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, náo nhiệt và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho quý Thầy Cô và các bạn Sinh Viên. Thông qua chuyến tham quan này, Truoo Pet Care cũng cam kết sẽ tạo các cơ hội học tập và làm việc tại công ty cho các bạn sinh viên chuyên ngành thú cưng sau khi tốt nghiệp, góp phần xây dựng một cộng đồng yêu thương và trân trọng vật nuôi.  

Đại diện của Truoo Pet Care và Quý thầy cô, sinh viên trường cùng nhau chụp ảnh.

Truoo Pet Care mong rằng sẽ tạo thêm nhiều giá trị tốt đẹp cho mối quan hệ hợp tác lâu dài và hiệu quả giữa công ty và Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành chăn nuôi và thú y Việt Nam.