TRUOO PET CARE CÓ MẶT TẠI DIỄN ĐÀN KẾT NỐI DOANH NGHIỆP EUROCHAM – TỈNH BÌNH PHƯỚC NĂM 2024

13 tháng 3 2024
-
3 Minutes

Vào ngày 12/3 vừa qua, TRUOO PET CARE đã có mặt trong "Diễn đàn kết nối doanh nghiệp công nghiệp, thương mại, nông nghiệp công nghệ cao EuroCham - tỉnh Bình Phước năm 2024", được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Trường Chính trị tỉnh Bình Phước.

Chúng ta hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc trong Diễn đàn kết nối doanh nghiệp EuroCham - tỉnh Bình Phước 2024 nhé!  

Trong khuôn khổ của Diễn đàn, tại khu vực lầu 2 đã diễn ra chương trình triển lãm các sản phẩm đặc sản của Bình Phước. Gian hàng của TRUOO PET CARE là một trong những gian hàng nổi bật nhất tại triển lãm.

TRUOO PET CARE đã có cơ hội giới thiệu đến các khách hàng và đại biểu về các dòng sản phẩm thức ăn cao cấp cho Thú cưng: DeFine, O Yummi, DogSmile và CATPY.

Tất cả các sản phẩm của TRUOO PET CARE được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam bằng kinh nghiệm và công nghệ của De Heus – Một tập đoàn toàn cầu đã có hơn 110 năm kiến thức và kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp tiên tiến về thức ăn chăn nuôi và dinh dưỡng động vật. Sản phẩm của TRUOO PET CARE sẽ luôn mang lại cho thú cưng cảm giác tươi ngon, đảm bảo cân bằng dinh dưỡng, dễ hấp thu trong môi trường khí hậu và điều kiện sống ở Việt Nam.

TRUOO PET CARE luôn trân trọng tình yêu của bạn dành cho thú cưng, cùng bạn thể hiện tình yêu thương sâu sắc đó và giúp bạn tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên thành viên đặc biệt trong gia đình.