Truoo Pet Care - “Hẹn gặp lại” tại Ngày Hội Thú Cưng Đồng Nai

18 tháng 5 2024
-
4 Minutes

Truoo Pet Care đã sẵn sàng cho Ngày Hội Thú Cưng Đồng Nai 2024. Đừng quên đặt lịch để ghé thăm gian hàng số 13 của Truoo Pet Care và nhận nhiều phần quà hấp dẫn nhé!

Hẹn Gặp Lại - lời tri ân của Truoo Pet Care đến khách tham dự tại Đồng Nai

Vào tháng 11 năm 2023, Truoo Pet Care đã đồng hành cùng với Pet Health Center để tổ chức Ngày Hội Thú Cưng Đồng Nai lần thứ nhất.

Ngày hội diễn ra vô cùng thành công với sự tham gia của những bạn Boss năng động và các Sen nhiệt tình. Trong không khí náo nhiệt của ngày hội, Truoo Pet Care cảm thấy hạnh phúc vì đã nhận được vô vàn tình yêu thương và sự ủng hộ của khách tham dự.  

Truoo Pet Care nhận được sự ủng hộ của nhiều khách tham dự tại Ngày Hội Thú Cưng Đồng Nai lần thứ nhất  

Chính vì vậy, Hẹn Gặp Lại là lời tri ân chân thành của Truoo Pet Care đến người yêu thích thú cưng tại Đồng Nai. Truoo Pet Care thông báo sẽ tham gia Ngày Hội Thú Cưng Đồng Nai 2024 diễn ra vào 7h30 - 12h ngày 19/05/2024, tại số 551 đường Bùi Trung Nghĩa, phường Trảng Dài, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Truoo Pet Care mong muốn mang đến cho Sen và Boss những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa nhất tại Ngày Hội Thú Cưng Đồng Nai

Tại Ngày Hội Thú Cưng Đồng Nai 2024, Truoo Pet Care mang đến 3 dòng sản phẩm chính, gồm: Define (thức ăn cao cấp cho các dòng chó cỡ nhỏ), O Yummi (thức ăn chất lượng cao cho dòng chó cỡ trung), Catpy (thức ăn hoàn chỉnh cho mèo).  

Sản phẩm thức ăn thú cưng chất lượng cao của Truoo Pet Care  

Với Truoo Pet Care, người sử dụng có thể yên tâm rằng thú cưng của mình sẽ luôn khỏe mạnh, vui vẻ và tràn đầy sức sống. Các sản phẩm của Truoo Pet Care sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao, bổ sung prebiotic tự nhiên, không dùng màu, hương nhân tạo và đảm bảo an toàn cho sức khỏe thú cưng.

Đồng thời, các sản phẩm của Truoo Pet Care sẽ giúp thú cưng có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hỗ trợ đường tiết niệu, dễ dàng tiêu hóa búi lông, tăng cường hệ miễn dịch, phát triển hệ cơ xương khớp và có bộ lông óng mượt.

"Hẹn gặp lại” tại gian hàng số 13, hoa viên Green Garden

Đến với gian hàng số 13 của Truoo Pet Care, khách tham dự sẽ nhận được những chương trình ưu đãi hấp dẫn, mua 2 tặng 1 tất cả các sản phẩm chăm sóc thú cưng chất lượng cao từ Truoo Pet Care.

Đội ngũ chuyên viên Truoo Pet Care luôn sẵn sàng chia sẻ và giải đáp các thắc mắc về vấn đề dinh dưỡng và chăm sóc thú cưng để mang đến cho chó mèo của bạn cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc nhất.

Ngoài ra, Truoo Pet Care cũng dành tặng nhiều phần quà cho khách tham quan và mua sản phẩm tại gian hàng trong suốt thời gian triển lãm.

Truoo Pet Care mong muốn mang đến cho Sen và Boss những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa nhất tại Ngày Hội Thú Cưng Đồng Nai.

Đừng bỏ lỡ cơ hội này để gặp gỡ Truoo Pet Care nhé!