DeFine Cat - bước đột phá trong thức ăn dinh dưỡng cho mèo

29 tháng 8 2024
-
5 Minutes

DeFine Cat cung cấp dinh dưỡng vượt trội cho mèo

Giữa muôn ngàn hãng thức ăn thú cưng trên thị trường, bạn không tìm được thức ăn phù hợp và chất lượng cao cho mèo cưng? DeFine Cat là câu trả lời. 

Dựa trên nhu cầu riêng biệt của chủ nuôi và các bé mèo, thương hiệu Truoo Pet Care thuộc Tập đoàn De Heus đã không ngừng nghiên cứu và phát triển, cho ra đời sản phẩm thức ăn cao cấp DeFine Cat. Sản phẩm hứa hẹn mang đến những giá trị tuyệt vời cho những người bạn bốn chân. 

Đọc thêm tại báo Dân Việt: Tập đoàn De Heus ra mắt sản phẩm thức ăn mới cho mèo DeFine Cat - bước đột phá chăm sóc thú cưng 

Đọc thêm tại báo Nông Nghiệp: Truoo Pet Care ra mắt DeFine Cat - Đỉnh cao dinh dưỡng và tình yêu thương 

Nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu theo tiêu chuẩn Châu Âu 

Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự đột phá của DeFine chính là thành phần tự nhiên, tươi ngon và giàu dinh dưỡng. Truoo Pet Care chọn lựa kỹ lưỡng nguyên liệu từ những trang trại, điểm bán đáp ứng đủ tiêu chuẩn thực phẩm Châu Âu và nhập khẩu về Việt Nam.  

Đối với Truoo Pet Care nói riêng, Tập đoàn De Heus nói chung, thức ăn chúng tôi sản xuất phải được kiểm tra nghiêm ngặt như như thực phẩm dành cho người. Thay vì sử dụng những thành phần hoá học, chất tạo màu và chất tạo mùi hương, thức ăn chất lượng cao DeFine Cat tập trung vào các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên như: 

-      Cá biển: là nguồn cung cấp protein và omega-3 giúp lông mèo bóng mượt, đồng thời hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. 

-      Thịt gia cầm: protein chất lượng cao, mèo dễ tiêu hóa và cung cấp năng lượng cần thiết cho các hoạt động thường ngày. 

-      Hạt mã đề: là người bạn tốt của gan thận, có tác dụng điều trị chứng bí tiểu tiện. Ngoài ra, loại thảo dược này còn giúp giảm tình trạng hình thành búi lông, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru. 

-      Nam việt quất: Có công dụng chống oxy hóa, bảo vệ hệ tiết niệu và giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường tiết niệu. 

Bên cạnh đó, DeFine Cat còn bổ sung các vitamin, khoáng chất thiết yếu khác, giúp mèo phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần. 

Công thức dinh dưỡng hoàn hảo, được nghiên cứu chuyên sâu 

Để đảm bảo rằng mỗi bữa ăn đều mang đến giá trị dinh dưỡng tối ưu, DeFine Cat đã được đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng Châu Âu nghiên cứu và phát triển. Trải qua hàng loạt lần sản xuất thử nghiệm, điều chỉnh công thức, vào tháng 8 năm 2024, Truoo Pet Care ra mắt sản phẩm DeFine Cat với công thức tối ưu. 

Mỗi bạn mèo đều có những đặc điểm và nhu cầu khác nhau. Vậy nên, DeFine Cat có nhiều dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng được yêu cầu dinh dưỡng của mèo trong mọi vòng đời, từ những chú mèo con hiếu động đến mèo trưởng thành: 

-      Mèo con: Hỗ trợ phát triển toàn diện.

-      Mèo mẹ và mèo con theo mẹ: Giúp phát triển khỏe mạnh.

-      Mèo trưởng thành - Hỗ trợ tiêu hóa búi lông: Giảm thiểu tình trạng hình thành búi lông trong hệ tiêu hóa.

-      Mèo trưởng thành - Bảo vệ hệ tiêu hóa: Tăng cường chức năng tiêu hóa, đảm bảo sức khỏe đường ruột.

-      Mèo trưởng thành - Hỗ trợ hệ tiết niệu: Bảo vệ hệ tiết niệu, giảm nguy cơ mắc bệnh liên quan.

DeFine Cat đáp ứng yêu cầu dinh dưỡng cho tất cả các chú mèo.
DeFine Cat đáp ứng yêu cầu dinh dưỡng cho tất cả các chú mèo.

Thức ăn chất lượng và an toàn cho mèo 

Truoo Pet Care luôn đặt tình yêu thương và sự quan tâm đến thú cưng lên hàng đầu, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.  

Tất cả các sản phẩm DeFine Cat đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn vệ sinh thực phẩm HACCP. Đồng thời, nguyên liệu đầu vào luôn được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo tươi ngon và không chứa chất bảo quản độc hại.