Truoo Pet Care ra mắt dòng sản phẩm mới DeFine Cat

07 tháng 8 2024
-
5 Minutes

Tháng 8 vừa qua, Truoo Pet Care chính thức ra mắt dòng sản phẩm thức ăn cao cấp dành cho mèo DeFine Cat với khả năng cung cấp dinh dưỡng hoàn chỉnh, bảo vệ hệ tiêu hoá bằng công thức được thiết kế riêng bởi đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng Hà Lan. 

DeFine Cat - Nơi tình yêu thương bắt đầu từ bữa ăn 

Mỗi chú mèo đều xứng đáng được yêu thương và được nuôi dưỡng bằng nguồn thức ăn chất lượng trong ngôi nhà ấm áp. Ở đó, mèo không còn đơn thuần là thú cưng, chúng đã trở thành người “con”, người “em” được chủ nuôi chăm bẵm kỹ càng. Bất kỳ biểu hiện bệnh tật nào ở mèo cũng khiến chủ nuôi lo lắng.  

Thấu hiểu được tình yêu và mối quan tâm của những người nuôi mèo, Truoo Pet Care và đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng đến từ Hà Lan đã phát triển dòng thức ăn cao cấp - DeFine Cat - hỗ trợ sức khoẻ toàn diện cho mèo cưng. Đối với Truoo Pet Care, mỗi bữa ăn của các bạn mèo đều là một trải nghiệm với công thức dinh dưỡng hoàn chỉnh.

Dinh dưỡng hoàn chỉnh, chăm sóc cho hệ tiêu hoá của mèo cưng 

Được nghiên cứu bởi chuyên gia Hà Lan đến từ Tập đoàn De Heus với hơn 110 năm kinh nghiệm lĩnh vực dinh dưỡng động vật, DeFine Cat cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết, giúp mèo luôn khoẻ mạnh và tràn đầy năng lượng. Đồng thời, việc sản xuất tại Việt Nam với dây chuyền công nghệ tiên tiến bảo chứng cho độ tươi mới của thức ăn, cam kết không vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm. 

DeFine Cat ra đời với những tiêu chí phát triển sức khỏe tối ưu cho mèo cưng của bạn với 5 dòng sản phẩm chính: 

-     Phát triển toàn diện - Mèo con 

-     Phát triển khoẻ mạnh - Mèo mẹ & mèo con 

-     Hỗ trợ tiêu búi lông - Mèo trưởng thành 

-     Bảo vệ hệ tiêu hoá - Mèo trưởng thành 

-     Hỗ trợ hệ tiết niệu - Mèo trưởng thành 

Nguyên liệu chủ yếu của DeFine Cat là các loại cá biển như cá thu, cá trích, cá hồi,... kết hợp cùng thịt gia cầm. Đồng thời, đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng của Truoo Pet Care bổ sung thêm các loại thực vật chứa nhiều vitamin thiết yếu vào công thức như hạt mã đề, nam việt quất, bí đó. Sự kết hợp giữa thịt động vật và rau củ quả tạo nên bữa ăn cân bằng dinh dưỡng cho mèo, bảo vệ hệ tiêu hoá hoạt động hiệu quả và tăng cường hệ miễn dịch kể cả với bạn mèo yếu ớt nhất. 

Truoo Pet Care tham dự vào hành trình mang mái ấm đến những chú mèo bị bỏ rơi 

Đặc biệt, trong dịp ra mắt sản phẩm DeFine Cat lần này, Truoo Pet Care đồng hành cùng Adopt a Meow, một đơn vị cứu trợ mèo tại Thành phố Hồ Chí Minh trong chiến dịch ý nghĩa mang tên “Healing our pets - Healing ourselves”. Chiến dịch được xây dựng trên nền tảng tình yêu thương đối với những bé mèo. Chúng tôi mong muốn cùng chung tay mang lại những mái nhà và bữa ăn ngon khi bạn nhận nuôi tại Adopt a Meow.  

Hãy là người hùng xoa dịu những vết xước trong tâm hồn của những bé mèo đáng yêu chưa có nơi nương tựa cũng như góp phần lan toả những giá trị tốt đẹp đến cộng động nuôi thú cưng thông qua chiến dịch. Hãy cùngng ta - Cùng nhau viết tiếp những chương hạnh phúc cho những bé mèo trong hành trình này thông qua chiến dịch cùng Truoo Pet Care và Adopt a Meow. 

Đăng ký nhận nuôi mèo tại đây để được hỗ trợ 1 năm thức ăn DeFine Cat: https://s.net.vn/8MV4