Diễn đàn Kết nối doanh nghiệp - Đầu tư, phát triển hệ sinh thái nông nghiệp công nghệ cao tỉnh Tây Ninh 2023

04 tháng 6 2023
-
3 Minutes

Ngày 2.6 vừa qua, tại Tây Ninh đã diễn ra Diễn đàn Kết nối doanh nghiệp nông nghiệp công nghệ cao với sự tham gia của gần 500 đại biểu trong và ngoài nước.

Nhìn thấy tiềm năng của Tây Ninh trong các dự án phát triển nuôi trồng thủy sản, cây trồng có giá trị cao, sản xuất quy mô lớn hay chế biến thực phẩm, các đại biểu với tư cách là nhà đầu tư, các doanh nghiệp Việt Nam đều mong muốn phát triển Tây Ninh thành trung tâm xuất khẩu nông nghiệp bền vững - trọng điểm kinh tế của khu vực miền Nam.

Để đạt được sự phát triển bền vững trong tương lai, ông Gabor Fluit – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham), đồng thời là Tổng Giám đốc DeHeus châu Á lưu ý Tây Ninh cần chú trọng áp dụng cách tiếp cận toàn diện gia tăng giá trị chế biến trong lĩnh vực nông nghiệp, phát triển bền vững, đáp ứng các tiêu chuẩn xanh.

Tại diễn đàn, DeHeus Việt Nam tham gia với tư cách Nhà tài trợ Kim cương, có gian hàng Thực phẩm Thú cưng Pet Food với 2 nhãn hiệu là:

  • DeFine - Thức ăn cao cấp cho các dòng chó cỡ nhỏ
  • O Yummi - Thức ăn chất lượng cao cho dòng chó cỡ trung

Tại sự kiện, các đại biểu, khách mời đã ghé thăm gian hàng của Truoo Pet Care và bày tỏ sự thích thú, quan tâm đặc biệt đến các sản phẩm thức ăn dành cho thú cưng. Điều này mang đến cơ hội thu hút khách hàng cũng như các đối tác tiềm năng cho Truoo Pet Care trong tương lai.

Tiếp tục theo dõi Truoo Pet Care trong các hoạt động và sự kiện sắp tới nhé!