Sự kiện offline “Hội Yêu Chó Hà Nam 2024”

14 tháng 8 2024
-
5 Minutes

Sự kiện offline “Hội Yêu Chó Hà Nam 2024” do Truoo Pet Care phối hợp tổ chức vào ngày 11/08 vừa qua đã thành công thu hút đông đảo những người yêu chó mèo, dù đã, đang nuôi hay chưa nuôi, cùng các hội viên của Hội Yêu Chó Hà Nam, chủ trại chó mèo, bác sĩ thú y, và thực tập sinh trong lĩnh vực liên quan.

Sự kiện chào đòn đông đảo người tham dự yêu thích chó mèo 
Sự kiện chào đòn đông đảo người tham dự yêu thích chó mèo 

Mở đầu sự kiện, người tham dự được chào đón với những ly trà đá mát lạnh và cà phê thơm ngon, tạo nên bầu không khí thư thái và thân mật. Buổi giao lưu sau đó là dịp để các thành viên trao đổi kinh nghiệm về dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe, chọn mua thức ăn, nhận diện bệnh tật, và phương pháp điều trị cho thú cưng. 

Đây là cơ hội quý báu để những người mới nuôi học hỏi từ những chủ trại chó mèo dày dặn kinh nghiệm và các bác sĩ thú y có chuyên môn cao.

Truoo Pet Care cũng đã giới thiệu các sản phẩm thức ăn thú cưng chất lượng cao, được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng đến từ Châu Âu. Các dòng sản phẩm như DeFine, O Yummi, DogSmile, Catpy với thành phần chính là thịt gà, cá, kết hợp cùng rau củ quả, hứa hẹn hỗ trợ tốt nhất cho sức khỏe hệ tiêu hóa của thú cưng, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết.