Sen vui Giáng Sinh - Boss rủng rỉnh quà

06 tháng 12 2023
-
4 Minutes

It's Time!! Các Sen đã chuẩn bị sẵn sàng để đón một mùa Giáng Sinh an lành chưa nào?

TRUOO PET CARE đang có khuyến mãi MUA 1 ĐƯỢC 2 mừng tháng Giáng Sinh cuối năm, các Sen nhân cơ hội này mà mua hạt về cho Boss đi nhé!

Chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn này sẽ được áp dụng đến hết tháng 12 đó nha!

DEFINE là sản phẩm thức ăn cao cấp cho các dòng Chó cỡ nhỏ, giúp bảo vệ hệ tiêu hóa khoẻ mạnh, tăng cường hệ miễn dịch của Chó cưng và giảm mùi hôi chất thải.

O YUMMI với mùi vị thơm ngon, kích thích vị giác giúp Chó ăn ngon miệng và hạn chế tối đa mảng bám trên răng đối với những chú Chó cỡ trung.

Thức ăn DEFINE và O YUMMI từ thương hiệu TRUOO PET CARE có đa dạng các lựa chọn từ chó con, chó trưởng thành đến chó mẹ mang thai và sau sinh. Với DEFINE VÀ O YUMMI, Chó cưng sẽ được bổ sung đầy đủ các chất thiết yếu giúp cơ thể xây dựng hệ miễn dịch tự nhiên một cách khỏe mạnh.

Ưu đãi đặc biệt - Thức ăn cho chó DEFINE & O YUMMI:  

- Mua gói 500gr, tặng gói 50gr

- Mua gói 2kg, tặng gói 200gr

Thức ăn hoàn chỉnh cho mèo CATPY cung cấp dồi dào Omega 3,6,9 & DHA cùng hàm lượng protein động vật tối thiểu 75% sẽ giúp Mèo cưng có những bữa ăn ngon “khoái khẩu” với đầy đủ vitamin và dưỡng chất cho mèo khỏe mạnh, ăn ngon.

Ưu đãi đặc biệt - Thức ăn cho mèo CATPY:  

- Mua gói 500gr, tặng gói 50gr

- Mua gói 1.5kg, tặng gói 150gr

- Mua gói 5kg, tặng gói 500gr

Các sản phẩm thức ăn cho thú cưng từ TRUOO PET CARE sẽ mang đến đầy đủ các chất thiết yếu và là bữa ăn ngon dinh dưỡng để Sen an tâm lựa chọn cho bạn đồng hành của mình.

Giáng sinh sắp đến rồi, nhanh đến ngay các Petstore, Petshop gần nhất có bán sản phẩm của TRUOO PET CARE để rinh quà Giáng sinh tặng các Boss thôi Sen ơii!!